Categories
คำแนะนำสินค้า บทความ

???คำแนะนำสำหรับร้านค้า ช่วงฤดูฝน⛈⛈⛈

? ปัจจุบันทุกท่านคงเห็นแล้วว่าเราเข้าสู่ฤดูฝนแล้ว แม้จะมีบางวันที่ร้อนจัดอยู่ก็ตาม สิ่งสำคัญสำหรับปีนี้ที่ไม่เหมือนปีก่อน คือ #ปีนี้น้ำท่าจะดี #ปีนี้จะไม่แล้ง ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับเกษตรกรทุกท่าน และก็เป็นข่าวดีสำหรับร้านค้าด้วยเช่นกันครับ เสมือนน้ำพึ่งเรือ เสือพี่งป่า

? ในกรณีที่น้ำท่าบริบูรณ์ และไม่มากเกินไป ผลผลิตเกษตรกรรมต่างๆจะออกมาสวยงามมาก โดยเฉพาะ #ข้าว ตรงนี้ร้านมือเก๋าจะทราบดี ว่าต้องทำการกักตุนสินค้าประเภทใด แต่สำหรับท่านที่เพิ่งเริ่มต้นนั้น เราขอแนะนำให้ท่านเริ่มสินค้า 2 ประเภทนี้ครับ

? #มุ้งไนล่อน ให้เน้นสั่งตัวหน้ากว้าง 3 เมตรขึ้นไป เพราะ ขนาดหน้ากว้างนั้นจะใช้เวลาผลิตนานมาก 1 ม้วนเท่ากัน มุ้ง 5 เมตร จะใช้เวลา 5-6 เท่าเมื่อเทียบกับผลิตมุ้ง 90 เซนติเมตร เมื่อเข้าฤดูกาลจริงๆ ก็ไม่เคยผลิตทัน ไม่ว่าปีนั้นจะแล้งหรือไม่ก็ตาม

?️ ต่อไป #ผ้าพลาสติกสาน สินค้าตัวนี้แม้จะขายได้ทั้งปี แต่ก็จะขายดีในช่วงที่มีฝนตกชุก ถ้าลูกค้าที่ร้านเป็นชาวบ้านปกติ ขนาดเล็กๆจะขายดี เช่น 2×3 เมตร 3×4 เมตร 4×5 เมตร ถ้าลูกค้าเป็นเกษตกร หรือโรงงาน จะเป็นผ้าผืนขนาดใหญ่ 6×6 เมตร ไปจนถึง 10×10 เมตร

❤️ เราหวังว่าคำแนะนำของเราจะช่วยให้ท่าน ปรับเปลี่ยนสินค้าในร้าน และทำยอดทะลุเป้าหมายที่ท่านตั้งไว้ และก่อนจบบทความนี้ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความเชื่อใจ และให้โอกาสเราได้บริการ ขอบคุณมากครับ

มุ้งฟ้าตราฉลาม มุ้งฟ้า 16 ตา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *